HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0918148410

Call
 
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay112
mod_vvisit_counterHôm qua100
mod_vvisit_counterTuần này296
mod_vvisit_counterTuần trước629
mod_vvisit_counterTháng này1431
mod_vvisit_counterTháng trước3716
mod_vvisit_counterTất cả869373

Hiện có: 2 khách trực tuyến

MĐH Tại Dầu Giây và Khu Vực Đồng Nai, 6-2012


LỜI CHỨNG CỦA NHỮNG NGƯỜI HỌC MÔN ĐỒ TẠI DẦU GIÂY

Từ ngày 19-22 / 6 / 2012

1- ANH TRẦN NGỌC THẢO: Sông Thao, Trảng Bom, Đồng Nai

Tôi hết lòng tạ ơn Chúa vì Ngài tỏ công việc lạ lùng của Ngài. Vì Ngài là Đấng Chí Cao, Đấng yêu thương cứu rỗi tôi để trở nên con của Đức Chúa Trời. Qua khoá huấn luyện môn đồ hoá nầy Chúa Thánh Linh đã mở mắt để tôi cảm thấy mình quá nhỏ mọn, ích kỷ, tội lỗi xấu xa, vi tôi nhận được sự cứu rỗi rồi mà sống chỉ nghĩ đến mình. Qua những bài học làm cho tôi sáng mắt thuộc linh thấy những linh hồn tội nhân đang chìm đắm trong hồ lửa địa ngục đau đớn đời đời. Tôi đã khóc rất nhiều và cầu xin Chúa Thánh Linh giúp cho tôi dạn dĩ ra đi làm chứng chinh phục được nhiều linh hồn tội nhân về cho Chúa.

Trước đây tôi chỉ là tín đồ không có ích lợi cho Chúa, bây giờ tôi trở thành Môn Đồ của Chúa Jesus và tiếp nhận mệnh lệnh của Chúa phán rằng: “Hãy đi khiến muôn dân trở nên môn đồ ta".

Xin cảm ơn Đức Thánh Linh và tôi cảm ơn MS. Phạm Toán Ái đã giảng giải một cách rõ ràng. Nguyền xin Chúa ban cho mục sư được đầy ơn để giảng dạy chương trình này. A-men!

 

2- BÙI THỊ THANH SƠN! Xuân Thanh, TX Long Khánh. Đồng Nai

Tôi cảm ơn Chúa! Qua mấy ngày học Môn Đồ Hoá tôi đã thấy tình yêu của Chúa Jesus thật cao quý cho cuộc đời tôi, tôi đã nhận được tình yêu Ngài để yêu linh hồn tội nhân bên cạnh tôi, Tôi sẵn sàng hy sinh tất cả để cứu họ.

Qua tôi tớ Ngài tôi thấy đời sống tôi còn nhiều vấp phạm cùng Chúa, nhưng Chúa thật nhân từ, giàu lòng thương xót đã hy sinh và tha hết tội của tôi. Cũng qua những bài học về cách làm chứng, tôi đã học các bài học về mười điều răn. Tôi thấy bà con, anh em tôi đang sống trong sự lừa dối của ma quỷ. Tôi thấy tôi cần có trách nhiệm nói cho họ biết về tin lành để họ được cứu, khi họ qua đời họ không bị sống đau đớn trong lửa địa ngục đời đời.

 

3- PHÙNG THỊ THUỲ: Xuân Thanh, TX Long Khánh. Đồng Nai

Cảm tạ Chúa qua khoá huấn luyện môn đồ hoá, tôi được học rất nhiều điều cách làm chứng cho những linh hồn tội nhân đang hư mất. Thật sự đối với những điều trong giấy cam kết làm môn đồ của Chúa Jesus thì rất khó có thể ai làm được như đã ghi trong sự cam kết và chính tôi cũng thế, nhưng đó là suy nghĩ trước đây của tôi. Trong suốt thời gian học, đã có những vấn đề, những câu hỏi tôi thắc mắc bao lâu, nay đã được giải đáp.

Trước khi học môn đồ hoá, tôi đã không thể trả lời những câu hỏi mà những người bạn chưa tin Chúa hỏi. Nhưng qua khoá học này, Chúa Thánh Linh đã mở mắt tôi thấy được chân lý thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy vững vàng cách làm chứng cho bạn của mình. Cảm tạ Chúa.

 

4- ĐÀO THANH THUỶ: Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai

Qua khoá huấn luyện Môn Đồ Hoá, tôi chỉ ân hận vì biết quá muộn màng. Tôi là con gặt đã lãnh tiền công của mình rồi mà còn chậm trễ để đồng lúa đã chín vàng của Cha mình bị thất thoát. Tôi ăn năn và xin Chúa Thánh Linh sai tôi vào trong đồng lúa của Ngài. Tôi cầu xin Chúa thêm sức cho tôi để làm môn đồ của Chúa Jesus. LÀM CÔNG VIỆC CỦA CHÚA JESUS LÀM. Con tạ ơn Chúa nhiều lắm!. Amen.

 

5- LÝ HỒNG SƠN: TX Bà Rịa, Vũng Tàu.

Cảm tạ Chúa, qua sự kêu gọi của Ngài, tôi được phước hạnh dự huấn luyện Môn Đồ Hoá do mục sư Phạm Toán Ái nhiệt tình giảng dạy. Tôi nhận biết tình yêu thương của Chúa Jesus thật quý báu cho tôi. Vì nếu Ngài không hy sinh, chịu chết thì tôi phải bị ở địa ngục đời đời. Qua sự cầu nguyện nóng cháy Đức Thánh Linh vận hành trong tôi, tôi cảm thích lời hằng sống mà Đức Chúa Trời ban cho tôi. Đã dứt dấy lòng tôi tràn đầy sự thương xót cho những linh hồn tội nhân còn đang hụp lặn giữa biển đời mờ tối của ma quỷ thế gian.

Qua khoá học này, lòng nóng cháy thôi thúc tôi sẽ thực hiện cá nhân chứng đạo, sẽ quyết tâm ra đi tìm chiên lạc về cho Chúa. A-men.

 


Qua chương trình Môn đồ hóa. Các học viên tham gia vào chiến dịch cầu nguyện thâu đêm cho cộng đồng, cho hội thánh.

 

News: Tín Hữu HT.Dầu Giây. GOD IS LOVE

 
VIDEO
HÌNH ẢNH NỔI BẬT





























 
thiet ke web thiet ke website web gia re lam web dep thiet ke web pro thiet ke web chuyen nghiep website gia re thiet ke website gia re thiet ke website chuyen nghiep thiet ke website pro thiet ke web gia re website chuyen nghiep web chuyen nghiep website web web site cong ty thiet ke web web 100$ website free web free website mien phi web mien phi cho thue xe thue xe can thue xe xe du lich thue xe du lich thue xe gia re thue xe hoi thue xe hoa thue xe cuoi thue xe du lich dich vu thue xe thue xe dich vu thue xe tu lai thue xe co tai thue xe thang hop dong thue xe cho thue xe gia re thue xe doi moi thue xe toyota thue xe ford thue xe camry thue xe honda sua may tinh sua laptop sua chua may tinh sua may tinh gia re bao tri may tinh bao tri mang bao tri he thong sua may tinh tai nha sua may tinh tan noi thiet ke mang thi cong mang mang wifi trien khai he thong mang may tinh may tinh IBM may tinh bo may tinh de ban nuskin my viet nuskin viet nam nuskin may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat