HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0918148410

Call
 
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay115
mod_vvisit_counterHôm qua100
mod_vvisit_counterTuần này299
mod_vvisit_counterTuần trước629
mod_vvisit_counterTháng này1434
mod_vvisit_counterTháng trước3716
mod_vvisit_counterTất cả869376

Hiện có: 4 khách trực tuyến

MĐH TẠI AN KHÊ - GIA LAI 16-20/07/2012

HỘI THÁNH AN KHÊ – TỈNH GIA LAI  - Từ ngày 16-20/07/2012

LỜI  LÀM CHỨNG QUA KHOÁ HUẤN LUYỆN MÔN ĐỒ HOÁ

1 - ÔNG NGUYỄN THỪA HUẤN: HT. Báp Tít Liên Hiệp An Khê, Gia Lai.

Tôi xin cảm tạ Đức Chúa Trời ba ngôi, được tham dự khoá học Môn Đồ Hoá 4 ngày tại HT. An Khê do MS. Phạm Toàn Ái giảng dạy. Xin cảm tạ Đức Thánh Linh Ngài đã đầy dẫy lòng tôi theo dõi từng giờ học qua 4 ngày được vui thoả tiếp nhận tài liệu Môn Đồ hoá để hiểu biết về quyền năng, phước hạnh mà Đức Chúa Trời đã ban bởi tình yêu đời đời của Ngài qua chính Chúa Jesus. Tôi có được kiến thức lẽ thật, mắt thuộc linh trong tôi đã mở ra nhìn thấy khải tượng mà Chúa Jesus đã thấy là nhiều linh hồn cùng khốn nơi hồ lửa, đồng lúa của Đức Chúa Trời đã chín vàng mà thiếu con gặt, xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong đồng ruộng của Ngài. Còn quá nhiều chiên lạc nguyện Ngài dùng con để dắt nhiều người trở về đàn chiên của Ngài. Tôi nguyện làm môn đồ của Chúa Jesus chia sẻ Tin Lành cho bà con gần gũi chúng tôi. Xin danh Cha được tôn thánh, vương quốc Đức Chúa Trời được mở rộng. A-men! A-men! Amen!

 


2- BÙI ANH TUẤN : HT. Báp Tít Liên Hiệp An Khê, Gia Lai.

Ha-lê-lu-gia! Cảm tạ ơn Chúa đã cho tôi được cơ hội học lời Chúa qua chương trình Môn Đồ Hoá do mục sư Phạm Toàn Ái giảng dạy thật là phước hạnh cho chính tôi được mở mang kiến thức về lời hằng sống, tôi thấy thực trạng thuộc linh của mình còn yếu kém và đầy dẫy những tội lỗi… Cảm tạ Chúa, qua khoá học này đã trang bị cho tôi đầy đủ về kiến thức làm chứng nhân, là môn đồ của Chúa Jesus đem lời phúc âm đến cho gia đình, họ hàng và dân chúng nơi mình đang sống được biết về Đạo Đức Chúa Trời để mọi người được cứu và vương quốc của Đức Chúa Trời được mở rộng. Tôi hứa sẽ dốc hết tâm sức để thực hiện công tác chứng đạo cho Chúa và thực hiện đầy đủ trong bản cam kết Môn Đồ. A-men!


 

3 – NGUYỄN THỊ HẠNH:  HTTL. Báp Tít Liên Hiệp Tây Phú, Bình Định.

Cảm tạ Chúa! Cho tôi tham dự khoá học Môn Đồ Hoá trong 4 ngày qua tại hội thánh An Khê. Qua những bài học MS. Phạm Toàn Ái đã giảng làm cho tôi tan vở tấm lòng mình xúc động đến rơi nước mắt ràng rụa vì những linh hồn tội nhân chưa biết Chúa. Qua khoá học này tôi đã am hiểu và kinh nghiệm trở về phải quyết tâm làm gì để đem nhiều linh hồn về với Chúa, để đạt được sứ mệnh và xứng đáng là môn đồ cùa Chúa. Qua những bài học về chứng nhân, tôi phải luôn cầu nguyện được đầy dẫy Đức Thánh Linh để đạt được mục đích sứ mệnh mà Chúa đã dạy là yêu thương anh em như chính Ngài đã yêu thương tôi. Cảm tạ Chúa! Từ khi tin Chúa đến giờ Chúa đã biến đổi cuộc đời tôi, Chúa ban phước hạnh và bình an đến với tôi thật tuyệt vời. Đúng vậy! con cảm ơn Ngài nhiều lắm.!

Qua cách chứng đạo tôi đã học được Đức Chúa Trời tối cao Toàn Năng đã tạo ra vũ trụ càn khôn và muôn loài vạn vật. Ngài là Vua của muôn vua là Chúa trên muôn chúa. Ngài có một không hai. Đến với Ngài là đến với nguồn chân lý, Toàn Năng, Hằng hữu, Toàn quyền, Toàn Tri, Toàn Tại, Toàn Thiện, Toàn Mỹ. Con cảm ơn Ngài và rất hãnh diện đã cho tôi làm con của Ngài. Tôi luôn tôn cao danh Ngài trọn đời. A-men! Cảm ơn mục sư đã giảng cho tôi biết được rỏ ràng am hiểu chu đạo mọi sự trong lời Chúa. Ha-lê-lu-gia!

 


 

4 – NGUYỄN THỊ THUỲ DUNG: HT.Báp Tít Liên HiệpTây Sơn, Bình Định.

Cảm tạ Chúa đã cho tôi đến với khoá Môn Đồ Hoá này, qua 4 ngày tôi đã được học những bài học vô cùng quý giá và rất bổ ích. Những bài học làm chứng nhân đã giúp tôi nhận ra rất nhiều anh em của tôi ngày càng đang đùa đến hình khổ đời đời vì họ không biết Chúa! Họ còn đang bị khống chế bởi quyền lực tối tăm, quyền lực ma môn, họ đang thờ hình tượng vì cho là linh thiêng. Thực sự trước khi đến với lớp Môn Đồ Hoá này, tôi chưa mạnh dạn rao giảng lời Chúa cho anh em bạn bè và người thân của tôi biết. Nhìn cảnh họ quỳ lạy trước hình tượng vô tri đó thật tôi cảm thấy đau lòng. Nhưng môi miệng không thể mở ra được và không biết mình bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào? Nhưng giờ đây, qua 4 ngày học tôi đã biết rất rỏ cách làm chứng cho thân hữu để họ nhận biết quyền năng tể trị cùa Đức Chúa Trời là Cha hằng yêu thương, chăm sóc, biết phương cách cho họ biết mình có tội và biết cách làm chứng như thế nào về Chúa Jesus là Đức Chúa Trời yêu thương giáng sinh để chịu chết và sống lại và kêu gọi họ tiếp nhận Chúa làm chủ đời sống mình. Qua khoá học này, tôi có thể trả lời những câu hỏi mà trước đây tôi không biết cách trả lời. Tôi đã học biết về tầm quan trọng của Lời Chúa và cầu nguyện như ăn với thở để đem lại sự sống thể xác thì lời Chúa tôi sẽ tiếp nhận cho tâm linh tôi luôn no đủ. Tôi sẽ cầu nguyện mỗi ngày như nhịp thở và tôi cần Ngài từng giây phút. Tôi đã cam kết trở nên môn đồ cùa Chúa Jesus, nguyện suốt cuộc đời tôi sẽ làm chứng nhân cho Chúa. A-men!

 


 

5– HUỲNH THỊ KIM CƯƠNG: HT.BápTít LiênHiệp Bình Tường, Bình Định.

Cảm tạ Chúa cho tôi được đến tham dự khoá học Môn Đồ Hoá tại An Khê. Nhờ khoá học này cho tôi được giải đáp nhiều câu hỏi mà lâu nay tôi không hề biết. Chúa đã cho tôi biết quý trọng linh hồn những anh em đang bị ma quỉ cai trị sống trong tối tăm ở đời này. Tôi cảm thấy đau đớn đã cầu nguyện đổ nước mắt: Chúa ơi xin cứu anh em con. Trước đây tôi quá nhút nhát không dám làm chứng. Cảm tạ Chúa qua khoá học này tôi biết tôi cần phải làm gì để cứu linh hồn anh em mình. Cảm ơn Thánh Linh đã dùng mục sư để tôi am hiểu được lẽ thật và tình yêu lớn lao mà Ngài đã yêu tôi và muốn dùng tôi làm chứng nhân cho Ngài. Bày tỏ tình yêu thương đối với tội nhân để hy sinh cho họ như Ngài đã hy sinh để cứu tôi. Tôi nguyện hết lòng, hết sức để rao truyển tình yêu của Ngài để tội nhân quay về bên Chúa. Qua khoá học này, tôi đã hiểu được những triết lý tôn giáo đã ở dưới quyền lực của tối tăm, và hiểu rỏ cách chứng đạo để đưa tội nhân về với chân lý. A-men!

 


 

6- LÊ THỊ THỪA: HT. Báp Tít Liên Hiệp An Khê, Gia Lai.

Tôi thật phước hạnh khi học khoá Môn Đồ Hoá do MS. Phạm Toàn Ái dạy. Trong 4 ngày học qua tôi thấy tâm linh mình như có một dòng suối tuôn chảy đến nỗi tôi không thể nào tả xiết được! Mặc dầu tôi tin Chúa đã 5 năm rồi, tôi vẫn thấy mình như cây khô. Tôi chưa mở mắt, mở lòng, mở lỗ tai thuộc linh mình ra để thấy và nghe để làm theo lời Chúa. Cảm ơn Chúa! Qua 4 ngày học qua tôi đã tan vở tấm lòng cứng cỏi của mình. Tôi khóc ăn năn và đau đớn khi nhiều linh hồn tội nhân hư mất. Chúa ơi! Xin dùng con để làm chứng nhân cho Ngài. Tôi tin chắc rằng tôi đã được Đức Thánh Linh dẫn dắt ngay trong lòng của mình. Tôi nguyện làm Môn Đồ trung thành của Chúa Jesus, để Môn Đồ Hoá muôn dân! Amen!.

 


 

HÌNH ẢNH ĐỨC THÁNH LINH THĂM VIẾNG QUA KHOÁ HỌC:

HỌC VIÊN MÔN ĐỒ HÓA.

MS. PHẠM TOÀN ÁI DẠY MÔN ĐỒ HOÁ

THAN KHÓC VÌ NHỮNG LINH HỒN TỘI NHÂN

THỜ PHƯỢNG, KHAO KHÁT ĐẦY DẪY ĐỨC THÁNH LINH

HALELUGIA! ANH TÁM (người công giáo đã tham dự học) CẦU NGUYỆN ĂN NĂN TỘI THỜ HÌNH TƯỢNG VÀ TIẾP NHẬN CHÚA VÀO LÒNG

 


 

CẢM ƠN NHỮNG NGƯỜI ĐÃ DÂNG HIẾN CHO CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN MÔN ĐỒ HOÁ. XIN CHÚA BAN PHƯỚC DƯ DẬT TRÊN HỌ ĐỂ SỬ DỤNG NHIỀU NGƯỜI CHO VƯƠNG QUỐC CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI.  A-MEN!


 
VIDEO
HÌNH ẢNH NỔI BẬT





























 
thiet ke web thiet ke website web gia re lam web dep thiet ke web pro thiet ke web chuyen nghiep website gia re thiet ke website gia re thiet ke website chuyen nghiep thiet ke website pro thiet ke web gia re website chuyen nghiep web chuyen nghiep website web web site cong ty thiet ke web web 100$ website free web free website mien phi web mien phi cho thue xe thue xe can thue xe xe du lich thue xe du lich thue xe gia re thue xe hoi thue xe hoa thue xe cuoi thue xe du lich dich vu thue xe thue xe dich vu thue xe tu lai thue xe co tai thue xe thang hop dong thue xe cho thue xe gia re thue xe doi moi thue xe toyota thue xe ford thue xe camry thue xe honda sua may tinh sua laptop sua chua may tinh sua may tinh gia re bao tri may tinh bao tri mang bao tri he thong sua may tinh tai nha sua may tinh tan noi thiet ke mang thi cong mang mang wifi trien khai he thong mang may tinh may tinh IBM may tinh bo may tinh de ban nuskin my viet nuskin viet nam nuskin may rang ca phe ca phe sach ca phe nguyen chat